HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  • Ms. Hoa
    Bộ phận:  Ms. Hoa
  • Điện thoại:  0917797800

    FANPAGE CHÚNG TÔI

    TIN TỨC

    • Tin Tức

      Tin Tức

      Cập nhật những tin tức mới nhất về Sách luật , sách chuyên khảo mới phát hành của các nhà xuất bản cũng như...
    • Giải trí

      Giải trí

    Sách Biểu thuế xuất nhập khẩu 2023

    Sách Định mức xây dựng công trình

    Sách Tuyển tập quyết định giám đốc thẩm

    Các nghị quyết của Hội đồng thẩm phán Toà án nhân dân tối cao về Hình sự - Tố tụng Hình sự - Dân sự - Tố tụng Dân sự - Hành chính từ năm 1986 đến năm 2023

    SÁCH BỘ LUẬT LAO ĐỘNG 2020 VÀ CÁC CHÍNH SÁCH MỚI VỀ TIỀN LƯƠNG, BẢO HIỂM XÃ HỘI, BẢO HIỂM Y TẾ, BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP

    Sách Hướng Dẫn Thi Hành Luật Xử Lý Vi Phạm Hành Chính, Pháp Lệnh Xử Phạt Vi Phạm Hành Chính Đối Với Hành Vi Cản Trở Hoạt Động Tố Tụng

    Luật Khám Bệnh, Chữa Bệnh Năm 2023 (đã được Quốc hội khóa XV, thông qua ngày 09 tháng 01 năm 2023

    Sổ Tay Kế Toán Trưởng Đơn Vị Hành Chính Sự Nghiệp

    Hệ thống Mục lục Ngân sách nhà nước

     

     

    Giáo Trình Thương Mại Điện Tử
    Giáo Trình Thương Mại Điện Tử

    Giáo Trình Thương Mại Điện Tử

    Tác giả: - NXB TÀI CHÍNH -
    Nhà phát hành: Sách luật
    Sách Giáo trình Thương mại điện tử được biên soạn với mục đích để hỗ trợ cho đào tạo chuyên ngành Quản trị kinh doanh – thương mại – marketing… thuộc các trường đại học, cao đẳng khối kinh tế,các doanh nghiệp sử dụng thương mại điện tử và những bạn đọc quan tâm đến vấn đề này. Sách giáo trình thương mại điện tử Giáo trình Thương... Xem chi tiết
    Thông tin thanh toán

    Giá bìa: 149,000 vnđ
    Giá bán: 135,000 vnđ
    Tiết kiệm: 14,000 vnđ

    Có hàng
    Số lượng mua :

    Sách Giáo trình Thương mại điện tử được biên soạn với mục đích để hỗ trợ cho đào tạo chuyên ngành Quản trị kinh doanh – thương mại – marketing… thuộc các trường đại học, cao đẳng khối kinh tế,các doanh nghiệp sử dụng thương mại điện tử và những bạn đọc quan tâm đến vấn đề này.

    Sách giáo trình thương mại điện tử

    Sách giáo trình thương mại điện tử

    Giáo trình Thương mại điện tử gồm 7 chương sẽ cung cấp kiến thức tương đối toàn diện trong lĩnh vực TMĐT.

    Chương 1:Tổng quan về thương mại điện tử.Trình bày tổng quan về thương mại điện tử thông qua các phương tiện công nghệ điện tử mà không cần các văn bản giấy tờ trong bất cứ công đoạn nào của quá trình giao dịch.Các ứng dụng trong thương mại điện tử và xu hướng phát triển thương mại điện tử thế giới và Việt Nam.

    Chương 2: Hạ tầng kinh tế - xã hội và pháp lý của thương mại điện tử.Giới thiệu khái quát toàn bộ các nhân tố, các điều kiện kinh tế - xã hội và pháp lý cơ bản thúc đẩy sự hình thành phát triển thương mại điện tử.

    Chương 3: Cơ sở hạ tầng công nghệ thương mại điện tử.

    Các kiến thức cơ bản về internet đặt nền tảng cho việc khai thác các dịch vụ của mạng thương mại điện tử. Giải quyết vấn đề về kết cấu của thương mại điện tử cho kinh doanh trực tuyến. Đồng thời, đề cập đến hạ tầng công nghệ quan trọng của thương mại điện tử cơ sở dữ liệu nền móng của mọi hoạt động giao dịch trực tuyến

    Chương 4: An toàn thông tin trong giao dịch thương mại điện tử.Đây là một vấn đề quan trọng nhằm đảm bảo sự tin tưởng của các chủ thể tham gia vào hoạt động thương mại và đảm bảo sự thành công của hoạt động này.

    Chương 5: Các mô hình thương mại điện tử.Trình bày ba chủ thể tham gia vào hoạt động thương mại điện tử: Doanh nghiệp (B) giữ vai trò động lực phát triển TMĐT, người tiêu dùng (C) giữ vai trò quyết định sự thành công của TMĐT và chính phủ (G) giữ vai trò định hướng, điều tiết và quản lý. Từ các mối quan hệ giữa các chủ thể trên ta có các loại giao dịch TMĐT: B2B, B2C, B2G, C2G, C2C... trong đó B2B và B2C là hai loại hình giao dịch TMĐT quan trọng .

    Chương 6: Thanh toán trong thương mại điện tử.Số hóa và mạng hóa là tiền đề cho sự ra đời của nền kinh tế mới - kinh tế số. Việc xuất hiện mua bán hàng hóa và dịch vụ thông qua các phương tiện điện tử,Internet và các mạng viễn thông khác đó chính là thanh toán trực tuyến trong thương mại điện tử.

    Chương 7: Marketing trực tuyến. Đây là chiến lược quảng cáo trên cộng đồng mạng nhằm thúc đẩy xúc tiến việc bán hàng, quảng bá thương hiệu dịch vụ của công ty đến với khách hàng.SEO - tối ưu hóa website cho các bộ máy tìm kiếm, Email marketing, Google adwords, SMS... là những ngôn ngữ thường gặp và đây cũng chính là hình thứcmarketing trực tuyến.

    Thông tin chi tiết sách:

    Sách - Giáo Trình Thương Mại Điện Tử

    Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Văn Hùng - TS. Phan Quan Việt
     
    Nhà xuất bản:Tài Chính
     
    Khổ sách: 16*24cm
     
    Phát hành: 2019
     
    Công ty phát hành: Nhà sách Pháp Luật
     
    Giá bìa: 149.000 đ 
     
    Số trang: 455 trang 
     
    Hình thức bìa: Bìa mềm
     
    Trân trọng giới thiệu cùng Quý ban đọc!

    Thông tin chi tiết

    ■  Tác giả:
    ■  Nhà phát hành: Sách luật
    ■  Mã: VT00005
    Nhận xét từ khách hàng

    Kết quả: 4.5/5 - (6 phiếu)

    Bình luận từ facebook
    Sách khác